KHÁM PHÁ

Câu chuyện về thương hiệu DAMTUH HÀN QUỐC

DAMTUH chuyên sản xuất các loại trà chất lượng cao phù hợp với khẩu vị của người dân Hàn Quốc thông qua việc bảo tồn và phát triển những loại trà truyền thống của xứ sở kim chi.

DAMTUH luôn nỗ lực để mang hương vị trà Hàn Quốc ra thế giới, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững với việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, vì cuộc sống lành mạnh.

Nhà máy của DAMTUH

Thành lập từ năm 1983, DAMTUH nhanh chóng trở thành thương hiệu trà dẫn đầu thị trường Hàn Quốc

Dây chuyền sản xuất của DAMTUH

DAMTUH đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường trà Hàn Quốc với hơn 140 loại sản phẩm bao gồm: trà truyền thống Hàn Quốc, trà hoa quả, trà bột, trà lá rời, trà đá và cà phê, bột ngũ cốc.

Sản phẩm của DAMTUH Co,. Ltd được phân phối bởi các hệ thống siêu thị lớn như E-mart, Lotte mart và Homeplus…

Các sản phẩm của DAMTUH đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Hiện tại, DAMTUH đã có chi nhánh tại Los Angeles (Hoa Kỳ) và Thượng Hải, Bắc Kinh và Thẩm Dương (Trung Quốc).

"Tea Time for a Healthy Life"

Since 1983

140
sản phẩm

Top 1
tại
HÀN QUỐC

Damtuh Việt Nam vinh dự là nhà phân phối độc quyền sản phẩm của DAMTUH Co., Ltd tại thị trường Việt Nam.

về chúng tôi

Damtuh Việt Nam là nhà phân phối độc quyền của Damtuh – thương hiệu sản xuất thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ uy tín của Hàn Quốc, đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng.

Chúng tôi phân phối sỉ, lẻ các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng Damtuh trên các kênh online và kênh offline.

Với sứ mệnh nâng tầm sức khoẻ cộng đồng, Damtuh Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến người Việt những trải nghiệm gần gũi nhất về thực phẩm dinh dưỡng made in Korea ngon, sạch và an toàn, tốt cho sức khoẻ mọi nhà.

Bằng khả năng nhạy bén, nắm bắt xu hướng ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, Damtuh Việt Nam đã chọn lọc phân phối các sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.

Để mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng, Damtuh Việt Nam có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển tuỳ theo khu vực và số lượng đặt hàng.

Đối với khách hàng sỉ, chúng tôi cung cấp chính sách giá sỉ ưu đãi dựa vào số lượng hàng hoá theo đơn đặt hàng. Mức chiết khấu đơn hàng cao nhất sẽ được áp dụng với những đơn hàng số lượng lớn và có thiện chí hợp tác trong thời gian dài.

DAMTUH VIỆT NAM
Tầm nhìn & Sứ mệnh

Tầm nhìn

+ Trở thành hệ thống phân phối sỉ, lẻ thực phẩm dinh dưỡng Hàn Quốc uy tín hàng đầu.

+ Phát triển ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng có tiêu chuẩn và chất lượng cao.

+ Phát triển bao phủ đa kênh bán hàng, phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Sứ mệnh

Sức khoẻ người tiêu dùng luôn là tiêu chí hàng đầu trong quá trình hình thành và phát triển của Damtuh. Hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng và lối sống xanh đối với sức khoẻ cộng đồng, Damtuh Việt Nam ra đời với mong muốn và quyết tâm đem tới cho người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm Hàn Quốc cao cấp, giàu dinh dưỡng và chất lượng để nâng cao sức khoẻ và tầm vóc Việt. Đồng thời, xây dựng nên một cộng đồng ăn sạch – sống khoẻ lớn mạnh.

Đối tác

Shopping Cart
Notify Me
  • Đặt hàng và nhận điểm thưởng giảm giá Earn 1 Points on every 100 spent
  • Convert Points into Coupons

    Conversion Rule: 100 = 1 Point

Reward Reward
Scroll to Top
Call Now Button